Friday, August 03, 2007

Bitur

hver ég? já!

4 comments:

Anonymous said...

Ég líka. Síðasti dagurinn í sumarfríinu á morgun. böööö
Svo var ég að reyna að kommenta hjá þér í gær en slökkti óvart á tölvunni af því að tölvan í andyrinu er með power takann fyrir neðan delete takkann! -sem er BARA fáránlegt.

Anonymous said...

Guuuuð hvað þið voruð heppnar að koma ekki með mér til HKG. Héðan hefðuð þið sko þurft gám en ekki pappakassa undir kaupæðisdótið. Hér eru svoleiðis útsölurnar á drasli sem maður hefur lítið eða ekkert með að gera. En reyndar líka fullt af fínu dóti líka. Var svo sannarlega hugsað til ykkar. Mála London bleika.
Kveðja Kristján

Bryndís said...

hey ekki vera bitur. ég bloggaði líka handa þér. Hey þú varst í Kína það er rosalegt!! engin ástæða til að vera bitur ;)

Anonymous said...

ha bitur? Warum?