Sunday, October 12, 2008

börger


Stundum langar manni bara í BÖÖRGER 

7 comments:

Anonymous said...

Þetta er djúsí djöfull!

Anonymous said...

NAMM!

Anonymous said...

Ójááááá!!! Væri ég til í þennan börger! mmmmmmmm...

Ásthildur Sigurðardóttir said...
This comment has been removed by the author.
Signy said...

úps kommentaði óvar undir nafninu hennar múttu...

en hér kemur það sem ég vildi sagt hafa um þetta mál:

ó mæ god!!! double börger með double kjöti... úff úff úff!
mig langar íííííí! :D

Rannveig said...

ummm já ég skil hvað þú átt við! Hef ekki fundið neinn stað með svona almennilegum nautahakks djúsíborgurum.. en þarf kannski bara að leita betur :)

Anonymous said...

Ohh já ég er búin að hugsa svo mikið um alvöru hambó síðustu daga.. ekki macca dee.. langar bara í ALVÖRU!!