Monday, December 15, 2008

skil ég þig? skilur þú mig? neee..þú ert útlendingur þannig auðvitað ekki!

Ég var í skólabókabúðinni og var að kaupa 10 umslög.
Þegar ég kom á kassannn rétti ég afgreiðslukonunni umslögin, hún taldi þau og spurði mig svo "10 stk?" Ég brosti og sagði já.
Hún staldraði þá við og horfði á mig efins, ég hnyklaði aðeins augabrúnirnar í spurn. Þá snéri hún sér við, náði í reiknivél og sló inn töluna 10, sýndi mér og horfði á mig með eftirvæntingu.
Ég horfði á hana með dánum augum, reyndi að hindra að brosið mitt breyttist í grettu, hamdi andvarpið og svaraði "Jú mikið rétt 10 umslög takk fyrir".

3 comments:

Hildur Jóna said...

10 eða 11 ég skil ekki?
:-)

Eyrun S said...

haha vá ekki skrítið að þeir dobbelchekki með mann.. þetta átti auðvitað að vera 10.. búin að laga hehe

Freyja said...

HAHA.. hún hefur séð að þú varst eitthvað mis.